Bác ấy nghỉ thì ai làm hả bác, ở mình có bác nào dám từ chức đâu, vì dù bác ấy không làm được gì cả nhưng từ chức thì sợ "không có ai làm" :D haiz -> e đùa tý
Có bác Zone5 ở đây thì có người tiếp nhận ý kiến rồi, những cái nhỏ nhỏ mà các bác trên đã complain : giữ xe, kt ghi lỗi để nv thông báo lại khách, đến thời điểm hẹn thì phải gọi thông báo nếu chưa xong, xin lỗi đã lỡ hẹn và cho tg hẹn lại ,,, toàn là những vấn đề không quá lớn, khắc phục không quá khó nếu thực sự muốn làm. Nếu đặt mình là vị trí khách hàng sử dụng dvu sẽ hiểu và cảm thông.
Nếu có bộ phận tiếp nhận, test nhanh, khắc phục những vấn đề không quá tốn tg : lau thổi bụi, dán bong tróc ,,, sẽ giảm bớt áp lực lên kt, phục vụ song song sẽ nhanh hơn thay vì cứ nối tiếp nhau chờ, chậm 1 cái là cả dây chuyền phải chờ dù rằng máy kia chỉ cần 30'->1h là xong








Reply With Quote