Hiển thị kết quả từ 1 đến 5 / 5

Chủ đề: Cơ hội giao lưu cùng nữ nhiếp ảnh gia trẻ của National Geographic - Gabby Salazar

  1. #1
    Tham gia
    25-03-2013
    Bài viết
    6

    Thumbs up Cơ hội giao lưu cùng nữ nhiếp ảnh gia trẻ của National Geographic - Gabby Salazar

    Vào ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2013, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình Hội thảo giao lưu giữa nhiếp ảnh gia trẻ Gabby Salazar của Kênh truyền hình Địa Lý Quốc Gia Mỹ (National Geographic Channel) và các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh của Việt Nam.

    Đây là hoạt động tiền đề nhằm khởi động và cổ vũ cho cuộc thi Nhiếp Ảnh Gia Trẻ EOS khu vực Châu Á sẽ diễn ra sau đó do nhãn hàng Canon và National Geographic phối hợp tổ chức. Phần thưởng đặc biệt của cuộc thi là một chuyến đi thực hành nhiếp ảnh cùng các nhiếp ảnh gia của National Geographic tại Mỹ.

    Tại hội thảo, nữ nhiếp ảnh gia trẻ Gabby sẽ chia sẻ với các bạn trẻ về niềm đam mê với nhiếp ảnh bảo tồn thiên nhiên hoang dã, kinh nghiệm làm việc; những hoạt động chuyên môn để truyền tải câu chuyện, thông điệp bằng hình ảnh nhằm kêu gọi sự chú ý của công chúng và cả những kỉ niệm đáng nhớ khi trở thành nhiếp ảnh gia của National Geographic.



    Gabby Salazar là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thiên nhiên, 25 tuổi, đến từ Greensboro, Bắc Carolina, Mỹ và đang sống tại Easton, Pennsylvania, Mỹ. Cô là Nhà Khám Phá Trẻ của National Geographic.

    Năm 2002, cô thắng giải Nhiếp Ảnh Thiên Nhiên xuất sắc hạng mục dành cho giới trẻ. Năm 2004, Gabby được vinh danh là Nhiếp Ảnh Gia Hoang Dã Trẻ trong năm của BBC.

    Tháng 09 năm 2008, Gabby được tạp chí Glamour công nhận là một trong mười Nữ Sinh Viên Đại Học tiêu biểu của Mỹ vì những đóng góp của cô cho trẻ em, nhiếp ảnh và môi trường. Gabby tin rằng việc kể chuyện bằng hình ảnh là một trong những cách hữu hiệu nhất để thu hút mọi người chú ý đến khoa học và bảo tồn. Cô cho biết “Chỉ một bức ảnh mưa bom napan ném vào dân làng có thể thay đổi diễn biến của chiến tranh Việt Nam, thì những bức ảnh về các khu vực, những nền văn hóa và môi trường sống bị đe dọa có thể thay đổi diễn biến của công tác bảo tồn thiên nhiên hoang dã”.











    Nhằm phục vụ cho hoạt động của dự án Trợ Cấp Các Nhà Khám Phá Trẻ, Gabby đã tìm kiếm và khám phá hơn 15 địa điểm dọc Đường Cao Tốc Xuyên Đại Dương giữa Cusco và Puerto Maldonado (Peru) và Hành Lang Bảo Tồn Thiên nhiên, nơi giao giữa Los Amigos và Tambopata ở Peru để kể câu chuyện bằng hình ảnh về những nỗ lực bảo tồn thiên nhiên của cộng đồng, chính phủ và nước ngoài tại đây - nơi nằm ngay giữa lòng của sự phát triển đang ngày càng mở rộng. Trang nhật kí cho dự án của cô là roadtoamazonia.com.

    Gabby hiện đang làm cho Trung Tâm Nuôi Dưỡng Thiên Nhiên (Nurture Nature Center) - một tổ chức phi lợi nhuận nhỏ ở Đông Pennsylvania, Mỹ. Tại đây cô xây dựng các chương trình giáo dục khoa học.

    Cô cũng làm việc với Tổ Chức Bảo Tồn Amazon (www.amazonconservation.org) để ghi nhận sự hình thành của Hành Lang Bảo Tồn Thiên Nhiên Manu-Tambopata, Peru.

    Để đăng kí tham gia hội thảo giao lưu với Gabby Salazar, các bạn tải mẫu đăng kí tại https://www.box.com/s/r6ncybzja4yb7axs5nx5, điền đầy đủ thông tin và gửi về địa chỉ email eosypa2013@khanhvuongmedia.com.vn. Tất cả thông tin của các bạn sẽ được bảo mật. Những bạn được chọn tham gia hội thảo sẽ được liên lạc bằng điện thoại hoặc email.

    Để biết thêm thông tin cuộc thi Nhiếp Ảnh Gia Trẻ EOS các bạn tham khảo website: www.Celebrationofcolour.com.

    Hội thảo giao lưu tại Hà Nội:
    Ngày: 30/03/2013
    Thời gian: 09h00 - 11h00
    Địa điểm: Khách sạn Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Hội thảo giao lưu tại Thành phố Hồ Chí Minh:
    Ngày: 31/03/2013
    Thời gian: 09h00 – 11h00
    Địa điểm: Khách sạn StarCity Saigon, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  2. #2
    Tham gia
    23-03-2009
    Location
    Hà Nội, Việt Nam
    Bài viết
    4,440
    Cuộc hội thảo diễn ra khá thú vị. Sáng hôm qua em có tham gia chương trình này và nói chuyện cùng với Gabby.

    Một số ảnh của buổi hội thảo







  3. #3
    Tham gia
    26-02-2012
    Location
    Tân Bình , Tp.HCM
    Bài viết
    118
    Sáng nay tham dự được . Phải nói là cô ấy rất tuyệt vời :D

  4. #4
    Tham gia
    29-01-2013
    Bài viết
    14
    trời ơi! Sao ai cũng mang đố nghề dữ quá vậy trời

  5. #5
    Tham gia
    23-03-2009
    Location
    Hà Nội, Việt Nam
    Bài viết
    4,440
    hôm nay mới có ảnh chụp giao lưu hôm trước ở Hà Nội, em đang đứng cùng 3 kiều nữ đây ạ:



Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quy định

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •