Samsung giới thiệu máy ảnh không gương lật NX300 – 3D, 20MP  




Samsung vừa công bố sản phẩm máy ảnh NX300, sản phẩm mới nhất của dòng máy ảnh không gương lật NX, APS-C. NX300 có bề ngoài trông khá giống với những sản phẩm đi trước NX200 và 210 nhưng lại có thêm rất nhiều cập nhật mới đánh dấu sự kết hợp tuyệt vời chưa từng có giữa sản phẩm máy ảnh và sản phẩm điện thoại thông minh của hãng này. NX300 bao gồm một cảm biến 20MP, trong đó có khả năng lấy nét theo pha cho phép hệ thống lấy nét  Hybrid AF lấy nét nhanh hơn. Sản phẩm này còn có màn hình cảm ứng khá nhay, OLED 3,3” với 768k điểm ảnh, lớn hơn so với các máy ảnh NX trước đây. Bộ vi xử lý nhanh hơn giúp NX300 có thể chụp liên tục 9 hình/ giây, và quay phim 1080p/60fps. Đồng thời sản phẩm này còn được nâng cấp thêm Wifi khiến cho việc kết nối đơn giản hơn so với các phẩm ra đời trước. Sản phẩm NX300 dự kiến có giá khoảng $749.99.


Ống kính 3D


Samsung đồng thời cũng đã ra mắt phiên bản 3D của ống kính NX F1.8 45mm. Phiên bản 3D có thể được sử dụng như một ống kính thông thường nhưng đồng thời có hai màn hình LCD có thể cắt thành các đường quang học khi người sử dụng để chế độ 3D. Hai màn hình này sẽ che đi các phần tương ứng của ống kính, có nghĩa là một hình ảnh tương đối khác sẽ được chiếu lên cảm biến của máy ảnh. NX300 có thể chụp và ghi lại các khung hình thay thế này cả ở chế độ quay phim 3D và chụp ảnh tĩnh.

Samsung cho biết, các sản phẩm NX trước đó không thể mở rộng được tính năng này. Phiên bản ống kính 3D có giá khoảng $499, cao hơn so với ống kính thông thường có giá $299.


Các bác ngắm thêm 1 số ảnh về em máy này nhé







Trung.Nguyen@vnphoto.net
lược dịch từ nguồn Internet.