BẠN CÓ HẸN VỚI SAMSUNG GALAXY S9 | S9+ VÀO SÁNG THỨ BẢY 31/3 NÀY!

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/beFnDI3SnwUC8aWi2
Thời gian: thứ Bảy ngày 31/3/2018, với hai khung giờ cho bạn lựa chọn:
Khung giờ 1: 9h30 - 10h30 AM
Khung giờ 2: 11h00 - 12h00 AM
Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Hồ Chí Minh.

Những tính năng nổi trội như Camera khẩu độ kép, tính năng quay phim siêu chậm, chế độ chụp ảnh xóa phông chủ động, tạo hiệu ứng bokeh, biểu tượng cảm xúc thông minh… đã giúp Samsung Galaxy S9 | S9+ nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ lẫn các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, và Nguyễn Phúc Lộc là một trong số đó.

Về Nguyễn Phúc Lộc (nick lock47), anh là một trong những nhiếp ảnh gia tiên phong chụp phong cảnh với thể loại IR trên thiết bị kỹ thuật số, có hơn 20 năm kinh nghiệm cầm máy và là người sở hữu cả một bộ sưu tập ảnh chụp đa thể loại đã từng đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau.

Liệu bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao có những bức ảnh được chụp đẹp đến thế, thu hút đến thế, ấn tượng đến thế? Những yếu tố nào đã khiến chúng trở nên thật đặc biệt? Với vai trò là người đi trước, Nguyễn Phúc Lộc sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi này tại buổi offline chia sẻ được tổ chức vào thứ Bảy (31/3) tới đây. Từng khía cạnh trong nhiếp ảnh như tiêu cự, phối cảnh, ánh sáng... đều sẽ được anh chia sẻ đến bạn và song song với đó là cách để bạn kết hợp những kiến thức trên để tận dụng từng tính năng thú vị của Camera đột phá Samsung Galaxy S9 | S9+.



Buổi offline sẽ diễn ra tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SES Metropolitan. Bên cạnh việc chia sẻ các thông tin hữu ích, kinh nghiệm quý giá cùng nhiều người bạn mê nhiếp ảnh khác, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp tại đây như cài đặt và nâng cấp phần mềm Smart Service, trải nghiệm ghế 4D với hình ảnh âm thanh siêu thực & sống động cùng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay hoặc dịch vụ khắc hình ảnh & tên lên phụ kiện điện thoại hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các phần quà hấp dẫn, có giá trị cũng đang chờ đợi bạn tại sự kiện này đấy!

Cơ hội hiếm hoi này sẽ không dành cho những ai đang chần chờ! Vậy nên, hãy nhanh tay đăng ký ngay trước khi bỏ lỡ nào, số lượng giới hạn cho 100 khách mời thôi đấy!

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/beFnDI3SnwUC8aWi2
Thời gian: thứ Bảy ngày 31/3/2018, với hai khung giờ cho bạn lựa chọn:
Khung giờ 1: 9h30 - 10h30 AM
Khung giờ 2: 11h00 - 12h00 AM
Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Hồ Chí Minh.