Link đăng ký: https://goo.gl/forms/QJo3fIBRXESKmfWk1
Thời gian: Thứ Bảy ngày 24/3/2018, có 2 khung giờ cho bạn lựa chọn:
Khung giờ 1: 09h30AM - 10:30 AM
Khung giờ 2: 11:00 AM - 12:00 AM
Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
----------------

THAM GIA TRẢI NGHIỆM TUYỆT ĐỈNH CAMERA CỦA SAMSUNG GALAXY S9 | S9+

Với Tuyệt đỉnh Camera khẩu độ kép cùng vô số tính năng thú vị, Samsung Galaxy S9 | S9+ đang là những chủ đề hấp dẫn được nhiều sự chú ý nhất trên các diễn đàn nhiếp ảnh hiện nay. Nắm bắt được xu thế này, chuỗi những hoạt động trải nghiệm cùng Samsung Galaxy S9 | S9+ sẽ được tổ chức vào thứ bảy, chủ nhật mỗi tuần để fan công nghệ, fan nhiếp ảnh có cơ hội cảm nhận thực tế bộ đôi siêu phẩm này.

Thời gian để bạn trải nghiệm tại cửa hàng trải nghiệm Samsung từ 10:00 - 21:30. Nhanh chân lên vì số lượng quà có giới hạn nha!!!

Sẽ có những điều thú vị nào chờ đợi bạn ở hoạt động trải nghiệm hàng tuần này? Ngoài cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và trải nghiệm thực tế Camera đột phá của Samsung Galaxy S9 | S9+ thì bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất như cài đặt và nâng cấp phần mềm Smart Service, trải nghiệm ghế 4D với hình ảnh âm thanh siêu thực & sống động cùng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay hoặc dịch vụ khắc hình ảnh & tên lên phụ kiện điện thoại, hoàn toàn miễn phí và bạn còn rinh được rất nhiều phần quà hấp dẫn khi ra về. Mọi thứ đều miễn phí chỉ cần bạn đến tham dự hoạt động vào đúng khung giờ trên!



Song song với chuỗi hoạt động này, cửa hàng trải nghiệm Samsung còn mời các chuyên gia công nghệ, nhiếp ảnh đến chia sẻ những trải nghiệm thú vị cùng Samsung Galaxy S9 | S9+ và những tuyệt chiêu quay phim, chụp ảnh “nhỏ mà có võ" với bộ đôi siêu phẩm này.

Và gương mặt được tiết lộ sẽ xuất hiện vào tuần này là anh chàng mê “phượt", nổi tiếng chụp ảnh đẹp xuất thần - Quỷ Cốc Tử. Từng đặt chân lên nhiều vùng đất khác nhau nhưng đến với buổi offline trải nghiệm này, anh chàng lại chọn chuyến “phượt” Sài Gòn 1 ngày cùng Samsung Galaxy S9 | S9+ để chia sẻ. Anh chàng chỉ mới hé lộ đôi chút rằng chuyến đi này dù ngắn nhưng lại rất thú vị và hấp dẫn, và anh chàng chẳng thể chờ đợi kịp đến thứ Bảy ngày 24/3 này để chia sẻ tại buổi offline. Bạn đã thấy háo hức và mong chờ chưa nào? Link dưới đây và chỉ còn đợi bạn nhấn vào đăng ký mà thôi!

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/QJo3fIBRXESKmfWk1
Thời gian: Thứ Bảy ngày 24/3/2018, có 2 khung giờ cho bạn lựa chọn:
Khung giờ 1: 09h30AM - 10:30 AM
Khung giờ 2: 11:00 AM - 12:00 AM
Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh