Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 / 1

Chủ đề: Quỷ Cốc Tử bật mí siêu phượt cực chất với Galaxy S9, mời các bạn giao lưu cùng

  1. #1
    Tham gia
    28-01-2005
    Location
    HCMC, Vietnam
    Bài viết
    30,985

    Quỷ Cốc Tử bật mí siêu phượt cực chất với Galaxy S9, mời các bạn giao lưu cùng



    Link đăng ký: https://goo.gl/forms/QJo3fIBRXESKmfWk1
    Thời gian: Thứ Bảy ngày 24/3/2018, có 2 khung giờ cho bạn lựa chọn:
    Khung giờ 1: 09h30AM - 10:30 AM
    Khung giờ 2: 11:00 AM - 12:00 AM
    Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh


    CÁC TÍN ĐỒ XÊ DỊCH TÌM KIẾM ĐIỀU GÌ Ở MỘT CHIẾC ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG?

    Điện thoại di động giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống ngày thường, càng không thể thiếu trong những chuyến đi để khám phá, để trải nghiệm những điều mới mẻ và vượt ra khỏi giới hạn an toàn của bản thân. Thế nhưng, đâu mới là những tính năng mà các tín đồ xê dịch cần tìm kiếm ở một chiếc điện thoại di động? Đó là:

    Đầu tiên, đó là khả năng chụp ảnh tốt, không bị nhòe hay bị nhiễu. Và Samsung Galaxy S9 | S9+ thậm chí có thể làm tốt hơn với Camera khẩu độ kép có thể chụp ảnh ổn định, không bị nhiễu hay mất nét bất kể điều kiện ánh sáng như thế nào.

    Thứ hai, là khả năng quay ổn để lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp. Và Samsung Galaxy S9 | S9+ thậm chí có thể làm tốt hơn với chế độ quay siêu chậm giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc ngẫu hứng. Tích hợp cùng tính năng này là 3 chế độ ảnh động độc đáo, cho phép bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc với những cách thú vị hơn đến bạn bè.

    Thứ ba, là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh “xịn" để thành phẩm cuối cùng luôn có thể lung linh nhất. Và Samsung Galaxy S9 | S9+ thậm chí có thể làm tốt hơn với tính năng chụp ảnh xóa phông tự động cùng 10 hiệu ứng bokeh khác nhau, nâng tầm nghệ thuật cho mọi bức ảnh kỷ niệm cho hành trình của bạn mà thậm chí chẳng cần phải qua một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào.

    Ngoài những ưu điểm trên, Samsung Galaxy S9 | S9+ còn khiến những trải nghiệm khi đi du lịch của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều với những tính năng như biểu tượng cảm xúc thông minh để chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè, khả năng kháng nước ở độ sâu 1.5m trong 30 phút và kháng bụi IP68, trợ lý ảo Bixby giúp bạn tìm kiếm thông tin xung quanh và có thể dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau thông qua màn hình Camera…

    https://www.youtube.com/watch?v=yo07...ature=youtu.be

    Bật mí với các bạn một chút, vào thứ Bảy ngày 24/3 tới đây sẽ có một buổi trải nghiệm cùng Samsung Galaxy S9 | S9+ được tổ chức tại cửa hàng trải nghiệm Samsung. Buổi trải nghiệm xoay quanh chủ đề du lịch, về những ưu điểm vượt trội khi đi du lịch cùng Samsung Galaxy S9 | S9+, những thủ thuật chụp ảnh, quay phim để lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi với bộ đôi siêu phẩm này. Thú vị hơn sẽ là những trải nghiệm riêng thú vị trên mọi con đường hành trình cùng Samsung Galaxy S9 | S9+ được chia sẻ bởi anh Quỷ Cốc Tử - một “phượt thủ" nổi tiếng.

    Ngoài việc là một gương mặt quen thuộc trong hội mê “phượt", Quỷ Cốc Tử còn là người thành lập nhóm “phượt" 3packbackers với quy mô hàng trăm thành viên và đồng thời cũng là chủ nhân của những bức ảnh du lịch đẹp đến ngỡ ngàng. Anh từng đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau, từ núi rừng Tây Bắc hoang sơ cho đến những làng quê Nam Bộ thanh bình, từ những bãi biển đẹp đến mê ly của miền Trung cho đến những đường đèo hùng vĩ bậc nhất để chụp lại những bức ảnh về Việt Nam đẹp mê ly qua ống kính di động Samsung. Đáng chú ý hơn, anh từng đến Triều Tiên và thu lại những bức ảnh đẹp yên ả hiếm có của đất nước này, cũng từng giới thiệu sự tiện lợi của điện thoại Samsung đến với những người dân nơi đây và được họ hưởng ứng nhiệt tình. Với bề dày kinh nghiệm sẵn có, chắc chắn rằng những trải nghiệm cũng như những tuyệt chiêu quay phim, chụp ảnh được anh chia sẻ sẽ rất hấp dẫn, mới mẻ và thú vị.

    Sự kiện sẽ diễn ra tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung - nơi kết hợp cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Samsung. Tại đây, bạn vừa được trải nghiệm tận tay Samsung Galaxy S9 | S9+, vừa được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất.

    Đăng ký tham gia buổi trải nghiệm này ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm hay ho hay tuyệt chiêu bổ ích nào từ anh Quỷ Cốc Tử! Số lượng có hạn và sẽ chỉ dành cho những ai nhanh tay nhất!

    Link đăng ký: https://goo.gl/forms/QJo3fIBRXESKmfWk1
    Thời gian: Thứ Bảy ngày 24/3/2018, có 2 khung giờ cho bạn lựa chọn:
    Khung giờ 1: 09h30AM - 10:30 AM
    Khung giờ 2: 11:00 AM - 12:00 AM
    Địa điểm: SES Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Được sửa bởi apham lúc 10:08 PM ngày 22-03-2018
    Phạm An Dương
    Whatever has been done, can be outdone.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quy định

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •