Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 / 4

Chủ đề: Huawei P9 giành giải thưởng smartphone tốt nhất Châu Âu 2016 – 2017

  1. #1
    Tham gia
    16-03-2006
    Location
    Sài-Gòn
    Bài viết
    3,723

    Huawei P9 giành giải thưởng smartphone tốt nhất Châu Âu 2016 – 2017

    Điện thoại Huawei P9 đã giành giải thưởng “Smartphone tốt nhất châu Âu do người tiêu dùng bình chọn năm 2016 - 2017” của Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA). Luôn nỗ lực cùng cam kết đem lại những sản phẩm đột phá với chất lượng và thiết kế tốt nhất cho người tiêu dùng, đây là năm thứ tư liên tiếp Huawei được trao tặng danh hiệu này.

    “Những ý tưởng và sự kết hợp đột phá trong việc tạo ra sản phẩm mới đem lại những giá trị quan trọng, và đó chính là những gì Huawei P9 làm được. Sở hữu màn hình LCD 5,2 inch công nghệ IPS NEO với độ phân giải Fulll HD, bộ vi xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 955 cho hiệu năng vượt trội cùng hệ điều hành Android 6.0 và giao diện Emotion UI 4.1, Huawei P9 là một sự kết hợp hoàn chỉnh và ấn tượng từ nhiều chất liệu khác nhau. Không những thế, Huawei còn làm nên lịch sử khi là nhà sản xuất smartphone đầu tiên trên thế giới đem thương hiệu và chất lượng hình ảnh của Leica tích hợp trên thiết bị điện thoại di động. Camera kép cho khả năng bắt sáng tốt hơn, độ sắc nét cao hơn cho cả tính năng chụp hình và quay video. Cùng với đó là dung lượng pin ấn tượng 3000 mAh giúp kết nối liên tục và bền bỉ; thiết kế sang trọng, tinh tế với viền cắt kim cương sắc gọn được bo tròn tinh xảo kết hợp cùng mặt kính 2.5D cao cấp đã làm Huawei P9 trở thành chiếc smartphone ấn tượng cả về hiệu năng lẫn thiết kế”, theo đánh giá của hội đồng Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu EISA.



    Giám đốc Marketing nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, Bà Glory Zhang, phát biểu “Chúng tôi rất vinh dự khi đây là lần thứ tư liên tiếp được trao giải thưởng danh giá này từ hội đồng EISA. Thành quả này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Huawei trong việc cải tiến công nghệ nhằm đem đến những trải nghiệm mới đột phá cho người dùng. Thiết kế tinh xảo của P9 được các chuyên gia EISA đánh giá cao chính là kết quả của quá trình cố gắng không mệt mỏi cùng với sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong từng chi tiết của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới”.


    Đặc biệt, trong tháng 9 tới, tiếp nối thành công ấn tượng của Huawei P9 tại thị trường Việt Nam, Huawei sẽ tiếp tục ra mắt Huawei P9 phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) nữ tính và thời thượng. Phiên bản mới với mặt lưng đánh bóng tinh xảo cộng với cạnh viền bo tròn sắc nét hòa quyện trong màu vàng hồng sang trọng mang lại cho máy tổng thể hài hòa. Huawei P9 phiên bản vàng hồng hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng nữ đam mê nhiếp ảnh và góp mặt vào bộ sưu tập phụ kiện của các cô gái yêu thích màu sắc ngọt ngào này.



    Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017, từ ngày 1/8/2016 đến 31/8/2016, Huawei hợp tác cùng Home Credit – một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam - tổ chức chương trình ưu đãi trả góp 0% cho các sản phẩm smartphone và máy tính bảng Huawei. Chương trình áp dụng tại các đối tác bán lẻ của Huawei trên toàn quốc: Thế giới di động, Viễn thông A, FPT Shop, Viettel Store. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà tặng hấp dẫn như: nón bảo hiểm Huawei, balo Huawei, thẻ nhớ 64GB,… khi mua các sản phẩm smartphone Huawei (áp dụng riêng cho từng đối tác bán lẻ và từng sản phẩm).



    Theo tin từ Huawei Việt Nam.

  2. #2
    Tham gia
    18-03-2009
    Bài viết
    91
    Trung Quốc đó mấy pro.

  3. #3
    Tham gia
    22-01-2016
    Bài viết
    36
    Messi xài Huawei kìa, hihihi

  4. #4
    Tham gia
    25-12-2010
    Bài viết
    70
    Châu Âu mà cũng chọn sp của China sao?? Khó tin quá.
    7D + 17-40 + 50 + 85+ giấc mơ về D7000

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quy định

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •