TP.HCM ngày 21/09/2015, Công ty hàng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ WD - Western Digiatal - công bố hãng đã có những nâng cấp đáng kể cho dòng thiết bị lưu trữ cá nhân My Cloud, bao gồm hệ điều hành My Cloud OS 3 mới, phần mềm Developer Kit (SDK) cho phép kết hợp ứng dụng với thiết bị lưu trữ cá nhân ổ kép (2 ổ cứng) My Cloud Mirror với dung lượng và tốc độ xử lý cao hơn.

Hệ điều hành My Cloud OS 3 của WD có giao diện người dùng trực quan mang đến trải nghiệm chia sẻ không giới hạn và giải pháp sao lưu, đồng bộ hoá giúp tối ưu hoá hệ thống NAS trong khi vẫn kiểm soát độ bảo mật cho các thiết bị đặt tại văn phòng hay nhà riêng.

Hệ điều hành My Cloud OS 3 mang tới trải nghiệm tuyệt vời về quản lý ảnh và video thông qua MyCloud.com và ứng dụng My Cloud Albums. Trong đó, MyCloud.com giúp người dùng tiếp cận với hệ thống My Cloud từ khắp mọi nơi trên thế giới, thông qua giao diện trình duyệt Web để truy cập tài liệu, xem ảnh và video. My Cloud Albums có thể tải xuống từ iTunes và Google Play vào cuối tháng 9/2015, cho phép người dùng My Cloud OS 3 chia sẻ link hoặc album trên My Cloud với bạn bè và gia đình.

WD My Cloud OS 3 sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 9/2015 và có thể tải về miễn phí trên các thiết bị lưu trữ My Cloud cá nhân hiện có gồm My Cloud, My Cloud Mirror, My Cloud Expert Series EX2/EX4, My Cloud Expert Series EX2100/EX4100 va2 My Cloud Business Series DL2100/DL4100.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện này.







Đại diện WD trình bày những tính năng vượt trội của hệ điều hành My Cloud OS 3.




Đại diện WD hướng dẫn cách setup hệ thống rất đơn giản.


Giữa buổi trưa nóng nực, vừa được nhâm nhi thế này vừa lơ lửng với My CLoud thật là thú vị.


Khách mời có thể đặt câu hỏi bất cứ lúc nào, WD sẽ sẵn sàng đáp ứng.


Đối tác của WD trong sự kiện này là Vantech với các loại camera quan sát.




Làm tấm hình lưu niệm trước khi chia tay.


My Cloud Mirror có giá bán lẻ dự kiến đề xuất lần lượt là 8.500.000 VNĐ, 10.500.000 VNĐ và 13.500.000 VNĐ tương ứng với các phiên bản 4TB, 6TB và 8TB. Khách hàng có thể đặt hàng trước tại wdstore.com hoặc mua qua các nhà phân phối và bán lẻ từ ngày 30/09/2015.