ĐĂNG NHẬP | ĐĂNG KÝ
 
Mỹ Đình Pearl - Cơ hội cho những nhà đầu tư tinh tế
  • Bình chọn
  Bình chọn: 0.0 điểm /0 đánh giá
Yêu thích Thêm Note Xem ảnh lớn Trở về trang trước
 
Chú thích của tác giả
✴ Với số tiền 500tr - 2 tỷ trong tay , bạn phân vân không biết đầu tư vào kênh nào để sinh lời tốt và đảm bảo bền vững . Với thị trường bất động sản đang sốt trở lại , việc đầu tư vào bất động sản là một sự lựa chọn sáng xuất nhất trong thị trường hiện nay . Nhưng để đầu tư vào dự án nào để chắc chắn sinh lời cao thì lại khác , nó còn phụ thuộc vào các ưu thế vượt trội so với những dự án quanh đó . Tôi xin được giới thiệu tới bạn đọc là những nhà đầu tư hay là những gia đình đang có như cầu mua sở hữu một căn hộ cao cấp để sử dụng một dự án vô cùng sốt tại khu vực phía Tây của thành phố đó chính là Mỹ Đình Paerl . Tôi xin được mô tả một chút về Mỹ Đình Pearl để quý khách nắm bắt được dự án , và vì sao Tôi lại có thể khẳng định rằng đầu tư 100% sinh lời tại Mỹ Đình Pearl.
🔴 Chủ đầu tư là công ty cổ phần BĐS dầu khí SSG - Thành viên của tập đoàn SSG hùng mạnh .
Các dự án mà công ty triển khai và đã đưa vào sử dụng như :
🔰 Dự án Sài Gòn Pearl: 92 Nguyễn Hữu Cảnh – TPHCM
🔰 Dự án Thảo Điền Pearl: 12 Quốc Hương – Quận 2 – TPHCM
🔰 Dự án Sài Gòn Airport Plaza: 01 Bạch Đằng – TPHCM
🔰Dự án Pearl Plaza: 561A Điện Biên Phủ - P.25 - Quận Bình Thạnh - Tp HCM
🔰 Trường Quốc Tê WellSpring Sài Gòn: 92 Nguyễn Hữu Cảnh – TPHCM
🔰 Trường Quốc Tê WellSpring Hà Nội: 95 Phố Ái Mộ - P.Bồ Đề - Q.Long Biên – Hà Nội
✴ vị trí của dự án
⛪ Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm , giao cắt với Đại Lộ Thăng Long , đối diện với Bộ Ngoại Giao mơi , gần với các trung tâm hành chính và trung tâm thương mại lớn của cả nước như Kengnam Landmax72 , Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình , trung tâm Hội Nghị Quốc Gia , khu đô thị Mễ Trì ...
✴ . Các lợi thế vượt trội :
💢 Mật độ xây dựng thấp chỉ 18% cho hai tòa tháp , mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 24,87% . và đây cũng là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất của thành phố hiện nay .
🆙 Mỹ Đình Pearl cũng là dự án đầu tiên của thành phố đáp ứng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp 5 sao từ sân Tennis , sân bóng đá , sân tập golf , bể bơi , đường đạp xe đạp , vườn hoa anh đào , vườn BBQ ... ngay trong khuân viên của dự án
🆙 Mỹ Đình Pearl ngay bên cạnh với khu đô thị Mễ Trì , là khu vực người nước ngoài sinh sống đông đúc tại đây , chủ yếu là người Hàn Quốc , Nhật Bản , Ấn Độ ... đây cũng là nguồn khách hàng tiềm năng để cho thuê với mức giá cao , trung bình khoảng 1000 - 1100USD/ tháng đối với căn 2 PN .
⛪ Chỉ với những lợi thế cơ bản vậy thôi bạn cũng có thể nhận thấy tỷ lệ sinh lời 100% rồi , vậy còn chờ gì nữa , bạn nhấc máy lên và gọi ngay 0979.262.875 cho Tôi ( Ngọc Hải - chuyên viên tập đoàn SSG phụ trách dự án Mỹ Đình Pearl ) , chỉ với 3 phút bạn có thể đã tiếp cận được với một cơ hội đầu tư sinh lời 100% . Mỹ Đình Pearl cho cuộc sống xanh ngay trong lòng thành phố .
🌟 Quý khách quân tâm xin vui lòng để lại SDT theo đường link dưới đây để nhận thông tin dự án : https://goo.gl/ghfNel
Bình ảnh
Gửi lời bình ảnh
Bạn chưa đăng nhập.
Chỉ có thành viên VNphoto mới có quyền Gửi bình ảnh.
Nếu bạn đã đăng ký, xin hãy đăng nhập ở đây hoặc đăng ký.
Người gửi: haiha1993 09/12/2016
Lần xem: 264
Được yêu thích: 0
Tổng số Note: 0
Thể loại: Thể thao | Phong cảnh | Hà Nội
Facebook Than phiền
Lấy mã nhúng Xem EXIF
 Thể loại Thể thao
 Thể loại Phong cảnh
 Thể loại Hà Nội
 Các photoNote trên ảnh (0)