Bắt đầu những bước chân tập tễnh tại Việt Nam vào năm 2010, Sennheiser luôn tự hào về thành công của mình nhờ vào đối tượng khách hàng trung thành cùng chiếc lược quảng bá và thương mại cạnh tranh. Nhằm tái ấn định sự cam kết của mình dành cho giới đam mê âm thanh tại Việt Nam, ngày 28 tháng 09 năm 2019, Sennheiser Việt Nam đã tổ chức buổi họp Báo ra mắt Ban Lãnh Đạo của thương hiệu Sennheiser tại Việt Nam.
[IMG]VBDT5615 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
Định hình nên tương lai của âm thanh và tạo nên trải nghiệm có một không hai dành cho khách hàng là mục tiêu chung của toàn bộ nhân viên của Sennheiser và các đối tác trên khắp toàn cầu. Ngày hôm nay, Sennheiser tiếp tục chặng đường đổi mới kéo dài 70 năm của mình với việc tái lập sự tập trung về phía thị trường Việt Nam – lời bảo chứng dành cho mục tiêu định hình tương lai của hãng.
Nhằm bắt kịp với sự vươn lên mạnh mẽ của công nghệ di động, mạng xã hội và điện toán đám mây, Sennheiser công bố kênh “Direct-to-Consumer” (DTC) bổ trợ cho mô hình hiện tại. “Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên trải nghiệm âm thanh vượt trội và không ngừng đẩy mạnh mọi ranh giới, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ luôn là mục tiêu đầu trong toàn bộ mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn đón chào những tín đồ đam mê âm thanh cùng chia sẻ tầm nhìn của họ, và tôi tin bước chuyển mình bao gồm mô hình DTC sẽ hỗ trợ các nhà phân phối, cho phép chúng tôi đẩy mạnh thống kê dữ liệu để đảm bảo trải nghiệm người dùng hạng nhất, cũng như giúp tạo nên những sự hợp tác thương hiệu đầy hứa hẹn trong tương lai”, trích lời ông Martin Low, giám đốc điều hành của Sennheiser châu Á.
Nhân dịp này, Sennheiser Việt Nam cũng công bố các Đại lý chính thức phân phối sản phẩm gồm có 3K Shop, Hifi World, DAFC, Mai Nguyên, Xuân Vũ… và Công Ty Hồng Quang là đối tác phụ trách bảo hành sản phẩm cùa Sennheiser tại thị trường Viêt Nam, điều này sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện lợi trong việc bảo hành nhờ hệ thống các điểm dịch vụ trải dài trên toàn quốc của Công ty Hồng Quang.
[IMG]VBDT5616 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
Điểm nhấn chính của dự án tái tập trung của Sennheiser là sự kiện Kích hoạt Thương hiệu đã gây “bão” vào ngày 27/8 vừa qua. Mọi tâm điểm đổ dồn về nhóm flash mob tập hợp hàng trăm tay lái đội mũ bảo hiểm Sennheiser tại công viên Tao Đàn, cùng “hành quân” xuống đường Trương Định, quận 1 trước khi hòa vào những cung đường quanh co của thành phố Hồ Chí Minh, biểu diễn mục tiêu luôn muốn thăng tiến, trở thành tay chơi chủ lực trong thị trường âm thanh của Sennheiser.
Tiêu điểm chính của buổi họp báo diễn ra tại Le Méridien Saigon ngày hôm nay là sự ra mắt của AMBEO Soundbar đầy cách mạng của Sennheiser– một trải nghiệm âm thanh cấp độ phòng thu được mài dũa tối đa để tạo nên âm trầm bổng chân thực hơn, có chiều sâu hơn và giàu đường nét hơn. Là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, nó gói gọn nội lực của hệ thống rạp tại gia sở hữu đa loa bên trong một thiết bị tiên tiến duy nhất, được chống lưng bởi 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 tạo được âm siêu trầm ở tần số 30hz mà không cần dùng đến subwoofer.
[IMG]VBDT5621 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
[IMG]VBDT5632 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
Điểm đặc biệt của AMBEO Soundbar là chức năng tùy biến dựa vào điều kiện phòng để mang đến âm thanh 3D khó quên, sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất đến từ Fraunhofer. Đây là tính năng độc đáo chưa có trên các sản phẩm Soundbar khác.
[IMG]VBDT5633 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
[IMG]VBDT5638 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Bluetooth và tích hợp sẵn Chromecast. Với ứng dụng Smart Control dành cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng cũng sẽ có lựa chọn cá nhân hóa thiết lập âm thanh theo ý thích.
(ảnh do Sennheiser Việt Nam cung cấp)
)ảnh do Sennheiser Việt Nam cung cấp)
[IMG]VBDT5639 by buidinhthu, on Flickr[/IMG]
Giá của Sennheiser AMBEO Soundbar tại thị trường Việt Nam là 68.990.000 VNĐ.