BenQ chính thức giới thiệu máy chiếu phim tại gia DLP W1700, đem công nghệ 4K UHD HDR đến gần hơn với giới mộ điệu cùng mức giá bán hợp lý. Máy chiếu W1700 với giá bán đề xuất cực kỳ ấn tượng vì những tính năng cao cấp mà nó đem lại như 8.3 triệu megapixel, độ phân giải 4K UHD thật, chuẩn màu CinematicColor™, và hỗ trợ HDR giúp đem lại chất lượng hình ảnh chân thực.

Hình ảnh 4K
Hỗ trợ 8,3 triệu điểm ảnh, đem đến trải nghiệm 4K UHD thực sự, W1700 sử dụng công nghệ DLP single-DMD 0.47" giúp giảm thiểu kích thước, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với lối sống hiện đại. Hệ thống quang học thuần khiết 4K cho độ sắc nét và độ chính xác màu sắc tối ưu mà không xảy ra các hiện tượng nhiễu hình có thể xảy ra ở máy chiếu LCD.

Chất lượng video 4K của W1700 được tăng cường bởi High Dynamic Range (HDR10), đem đến độ sáng và độ tương phản cao hơn giúp tự động tối ưu hóa hình ảnh, đem đến hình ảnh sắc nét hơn, đầy đủ chi tiết tương đương chất lượng hình ảnh tại rạp chiếu phim. W1700 mang lại vẻ đẹp tuyệt vời khi sử dụng tại phòng khách gia đình và công nghệ bản quyền HDCP 2.2 mới nhất cho phép người dùng tận hưởng nhiều lựa chọn phim có độ phân giải 4K.

Màu chính xác nhờ CinematicColor ™ và chất lượng âm thanh nghe nhìn cao cấp
BenQ luôn đem đến cho người dùng những dòng máy chiếu chuẩn màu chính xác, W1700 sử dụng công nghệ BenQ CinematicColor ™ và bánh xe màu RGBRGB độc quyền để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng màu sắc cao nhất của ngành công nghiệp phim. Với hơn 96% phạm vi chuẩn màu Rec 709, độ chính xác Delta E <3, W1700 đem đến hình ảnh chính xác như những gì nhà làm phim dự định.

Hiệu suất nghe nhìn của W1700 được nâng cấp nhờ các công nghệ CinemaMaster Video + và CinemaMaster Audio + 2 độc quyền, biến những khoảng không gian nhỏ thành phòng chiếu phim đẳng cấp. Với tính năng tăng cường điểm ảnh ngay cả những hình ảnh chuyển động, cùng các thuật toán xử lý màu phức tạp và xử lý âm thanh đem lại âm bass và âm cao đáng kinh ngạc.

Thiết kế hiện đại, dễ cài đặt
Kết hợp thiết kế đẹp với chức năng hoàn hảo, máy chiếu phim gia đình W1700 có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu trang trí phòng nào. Được trang bị đầy đủ chức năng chỉnh sửa hình ảnh chiếu tự động và zoom lớn 1.2x phù hợp với mọi không gia sử dụng. Ngoài ra, máy chiếu phim gia đình W1700 dễ cài đặt, người dung sẽ không gặp rắc rối phức tạp khi lắp đặt và trải nghiệm phim 4K.

Đơn giản và hiện đại, W1700 dễ dàng trở thành thiết bị chiếu thông minh bằng cách kết nối với dongle HDMI như Google Chromecast hoặc Amazon Fire TV Stick để truyền chương trình truyền hình, phim ảnh, thể thao và trò chơi video tới màn hình lớn ngay lập tức.

Được sử dụng chế độ xử lý ánh sáng kỹ thuật số đem lại độ bền cao, nhận được giải thưởng của Viện Hàn lâm Oscar năm 1988 và được sử dụng trong 90% các rạp chiếu phim kỹ thuật số thế giới, W1700 mang lại chất lượng hình ảnh đẹp lâu dài với màu sắc chính xác và độ sắc nét mà không cần bảo trì hoặc thay đổi.
Giá bán lẻ dự kiến là $1,800.







Hình ảnh tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm



Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Đại diện BenQ Việt Nam trình bày về thih trường phát triển máy chiếu 4K tại Việt Nam