View Full Version : B&H offers 400D với giá $569 ( có thể là price mistake)
qroche
03-11-2006, 01:08 PM
:lol: Em đã thử order một cái rồi, hy vọng ....nó qua lọt :lick: Đây là link cho bác nào muốn thử vận may cùng với em http://www.bhphotovideo.com/bnh/controller/home;jsessionid=FK1HQJzc3F!-248561441?O=productlist&A=details&Q=&sku=465555&is=REG&addedTroughType=search
Nếu ở VN thì cộng 65$ tiền Ship + 20% thuế nhập khẩu
= 569+65+113 = 747$ . Hè hè, có vẻ vẫn rẻ nhỉ.
mailer
03-11-2006, 05:05 PM
Em cũng cố làm 1 cái nhưng out of stock rồi. hu hu
JackChan
03-11-2006, 05:17 PM
Vẫn In Stock bác ui. Bác nào thích vô order đi.
NDHien
03-11-2006, 05:32 PM
Mình vừa coi lại và thử order một cái nhưng không check out , nó vẫn còn đó instock.
Thân
NDHien
em vừa order thử, tất cả ok hết, vì không có nhu cầu nên không nhập credit card vào thôi. Lạ nhỉ, chắc họ đang làm từ thiện cứu trợ dân nhiếp ảnh Việt Nam :lol:
NDHien
03-11-2006, 06:12 PM
Có thể là BH đã nhầm giá của cái mới và cái dùng qua rồi, vì mình coi cái 350D còn đắt hơn là cái 400D, chúc các bác măy mắn.
Thân
NDHien
Hoài Cổ
03-11-2006, 07:24 PM
Như vậy cái này thì sao ạ . Có giống cái ở B&H hay không ?
http://www.ccicameracity.com/canondrxti.html
liebehuman
03-11-2006, 07:42 PM
giá online bên Đức này vẫn bình thường .Rẻ nhất là 630€ = hơn 800 USD 1 chút ( body only ) .
qroche
03-11-2006, 09:05 PM
em đang cầu trời khấn phật em 400d này go through đây :lick:
Hoài Cổ
03-11-2006, 11:02 PM
It was a mistake !!!!!
HC đã order sáng hôm nay sau khi đọc được cái link , order went thru no problem . Sau khi order HC có gọi lại cho B&H để chắc chắn là hàng mới không có phải open box hay refurbish , họ trả lời là hàng mới và cho biết they made a big mistake , bây giờ giá lên lại là 769.95 rồi .
Cảm ơn anh qroche đã cho link
Hung dong
04-11-2006, 02:11 AM
Như vậy thì bạn đặt mua bên thụy Sĩ coi sao?
http://www.architronic.ch/?id=000848155
Gía ở Thụy Sĩ là 886 quan (1us$ = 1.28 quan)
Hoài Cổ
04-11-2006, 02:32 AM
Thơ của B&H
November 3, 2006
Dear B&H Customer
On November 2, 2006, you placed an order for the Canon EOS Digital
Rebel XTi camera body from us. You did so using a "show-special"
product code, PPE06009, which was included in a flyer distributed
only to attendees of the PhotoEast show currently underway at the
Jacob Javits Convention Center in New York.
The flyer advertised the camera for $30 off our regular price (799.95
for black or 714.95 for silver), but due to an inadvertent
typographical error, the price you were charged when you submitted
your order was for a considerably smaller amount. Because of this
error, your order is being held temporarily. Please contact customer
service at <cs@bhphotovideo.com> or 800-221-5743 or 212-239-7765. You
have the option to cancel the order and receive a full refund or
activate your order at the correct "show-special" price. If we do not
hear from you by 5:00pm EST Monday, November 6th, we will
automatically cancel your order and issue a full refund to the credit
card you used when you placed your order.
We are confident that the show-special price remains an attractive
value and we hope you will take advantage of it at this time.
We regret and apologize for this error and for any inconvenience it
has caused you.
Thank you for your understanding.
The B&H Photo Customer Service Team
http://www.bhphotovideo.com
NDHien
04-11-2006, 04:09 AM
May quá , mình đã dự tính order 1 cái , và tổng cộng là $US 625 luôn cả shipping, nhưng nghĩ lại cái phiền phức của refund qua thẻ tín dụng nên lại thôi.Nhưng chắc vài tháng nữa cái 400D sẽ xuống chút đỉnh rồi tính sau.
Thân
NDHien
Nikonian2006
04-11-2006, 01:28 PM
Hi, các bạn đã đọc qua thông tin này và đã ordered hàng với www.bhphotovideo.com (từ đây trở xuống trong toàn bộ message mình gọi tắt là BH
Mình đã đọc qua hết toàn bộ message của các bạn post trong đây và dường như không ít hơn một bạn đã order với BH để mua 400D này. Mình có đọc kỹ thư viết ngay ở trên của BH cho bạn HC quote lên (ngay ở trên trong trang này) và có suy nghĩ như sau:
+ Theo suy nghĩ và kiến thức riêng của mình hiện tại, các bạn đã order và được chấp thuận hoàn toàn có thể yêu cầu (demand) BH tuân thủ theo đúng hợp đồng đã ý với bạn (contractual obligations). Tuy nhiên, để biết rõ thực hư và phân tích cụ thể vấn đề, mình cần phải đọc kỹ lại quy định mua bán của BH và đọc luật tiểu bang New York State (NYS) liên quan về vấn đề này trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Mình có xem qua quy định của BH ở đây (họ gọi là User Agreements)
http://www.bhphotovideo.com/bnh/controller/home;jsessionid=FMsdDmzNc1!929271537?O=RootPage.js p&A=getpage&Q=HelpCenter/UserAgreement.jsp
trong đó mình thấy hai điểm. Một là họ dùng luật NYS làm luật điều chỉnh cho vấn đề (governing law) nghĩa là hợp đồng của bạn và họ phải tuân thủ theo đúng luật của New York. Hai là mình xem sơ qua User Agreement đó thì hoàn toàn không thấy nói đến việc là nếu họ bị mistake như vậy thì sẽ phải giải quyết như thế nào. Ở Hoa Kỳ, mua bán lớn như vậy, đâu có chuyện là bị mistake vì lỗi như vậy mà bạn (as a buyer) phải chịu thiệt thòi sao? Họ phải bồi thường (at least) chứ.
Xét về mặt luật hợp đồng của các nước theo hệ thống common law (bao gồm Hoa Kỳ) mà nói, các bạn đã ordered hoàn toàn đã ký hợp đồng với họ (entered into a contract) và họ phải có trách nhiệm hoàn thành nghĩa vụ của họ trong hợp đồng.
+ Trong Chương VI của User Agreement của BH, họ toàn nói là họ không chịu trách nhiệm (liability) nhưng mình nghĩ phải xem luật contract law của New York nói thế nào đã.
Kết luận của vấn đề và mình thấy các bạn đã order nên follow up việc này. Có thể đây là cơ hội của các bạn. Các bạn không có làm gì sai cả và cũng sẽ không có thiệt hại gì nếu các bạn insist they carry out the contract.
Vì mình không biết là các bạn có muốn hay không và, vì để phân tích vấn đề mình cần phải đọc, cho nên các bạn muốn mình phân tích thì cho mình biết nghe và cho mình 1-2 ngày để mình đọc luật đã. Mình chúc các bạn may mắn trong việc này.
Một lý do nữa là, theo ý kiến cá nhân của mình, chỉ khoảng 200 đồng cách biệt (with the mistake) không đáng bao nhiêu với BH cả. Kiện tụng qua lại còn tốn họ nhiều hơn vì vậy đây có thể là cơ hội đó bạn nhưng bạn cần phải hiểu luật pháp New York đã.
Nikonian2006
04-11-2006, 01:35 PM
Bạn xem qua đây là phân tích nhỏ của mình trong lá thư ngay ở trên của BH mà bạn HoaiCo đã post lên, bạn sẽ thấy rằng BH đang muốn thoát ra khỏi hợp đồng mua bán đó:
+ Một là, trong đoạn 1, họ nói offer gì đó chỉ cho attendees của PhotoEast show nghĩa là họ muốn nói rất có thể bạn không phải là người thích hợp để ký hợp đồng (trong đây là order mua trên mạng). Nếu vậy, hợp đồng đó không có giá trị.
+ Hai là, họ nói họ "delay" order và họ bắt bạn phải trả lời trước 5pm giờ EST (Eastern Standard Time) nghĩa là giờ vùng phía đông của Hoa Kỳ ngày thứ Hai nếu không họ tự động cancel hợp đồng. Điều này có phải là nếu vì lý do gì đó bạn không reply được trước thời hạn họ sẽ cancel hợp đồng của bạn đúng không?
Mình thấy vậy đó, mong là đã giúp được cho các bạn nghe. Chúc may mắn.
khanhdo
04-11-2006, 01:58 PM
Em mới vào B&H , còn instock nhưng thấy nó báo thế này :
Canon EOS Digital Rebel XTi (a.k.a. 400D) 10.1 Megapixel, SLR, Digital Camera Body (Black)
Mfr# PPE06009 • B&H# PPE06009A
Our Price: $ 769.95
Availability: In Stock
:D:D .
với những trường hợp này, theo luật pháp thì đâu phải lỗi của người dùng mà là do lỗi của nhà cung cấp, nếu đã thế thì họ phải chịu thiệt hại chứ, sao lại tự hủy hợp đồng được nhỉ?
Hôm nay dám trưởng phòng sale của BH từ chức rồi :D
tien113
04-11-2006, 03:17 PM
tớ nghĩ ai đã trả $ qua credit để mua rồi thì cứ theo đuổi vụ này đi, bảo đảm nó sẽ phải gởi hàng cho bạn chứ không dám làm lớn chuyện lên đâu. Nếu um xùm lên thì uy tín của nó đi đứt liền
Hoài Cổ
04-11-2006, 07:40 PM
Hi all
HC dự định sẽ theo đuổi vụ này, chỉ là không biết có đáng cho mình bỏ thì giờ ra hay không ? Hôm qua HC có gọi đến customer service của họ nhưng mà chờ lâu quá lại đang ở chổ làm nên phải get off. Đúng ra theo luật khi mình đã trả tiền đầy đủ , họ đã nhận và có thông báo cho mình rồi thì có nghĩa là hợp đồng đã hoàn tất hai bên phải thực hiện , họ không thể xé hợp đồng . HC nhớ hồi đi học trong giờ Law , ông thầy có kể chuyện một hãng bán xe hơi có quảng cáo ai mang lại được 2000 pounds chuối thì được cái xe mới, chuyện quảng cáo tưởng như đùa nhưng có người mang đến thật . Hãng từ chối và họ có toàn quyền làm như vậy không cần phải thực hiện đúng theo quảng cáo . Tuy nhiên trong thời gian giằng co , chuối để ở đó và có nhân viên của hảng xe ăn chuối , điều đó có nghĩa là bên bán tiếp nhận offer của bên mua và hợp đồng phải được thực hiện . Chuyện này tương tự như BH , họ đã withdraw tiền trong bank của HC ( trả bằng debit card chứ không phải credit card , rút tiền ngay trong tài khoản ) và đã email thông báo rằng " the order has been processing " . It's their fault and they have to swallow it up .
Ngày weekend này HC sẽ gọi cho customer service của họ và fight đến cùng , nếu mà nói chuyện với nhân viên không được giải quyết thì sẽ đòi gặp supervisor và cho họ biết HC sẽ điền đơn khiếu nại với BBB ( Better Business Burreau ) của NY
Nói thì nói vậy chứ mình không biết có đủ thì giờ và kiên nhẫn đi gọi hết chổ này đến nơi khác hay không , nhất là weekend nhiều chổ đóng cửa còn thứ hai thì bận rộn công việc làm , đâu có thể ngồi ôm phone cả ngày để cãi với họ vì hai trăm bạc . Thôi kệ cãi đến đâu hay đến đó
Wish me luck !!
Drakan
04-11-2006, 07:53 PM
GOOD LUCK TO YOU!
Chúc bác mau có máy mới!
Hoài Cổ
04-11-2006, 07:59 PM
Nikonian2006
Nhờ bạn đọc kỹ lại luật của NY và chỉ dẫn thêm cho HC
Drakan
Thanks
Cái này là cái đầu tiên đấy , trước giờ chỉ có ngồi nhìn thôi bây giờ định theo " đạo " nhưng sao bị trở ngại rồi :)
Nikonian2006
05-11-2006, 06:11 AM
Hi, anh HC
Như em đã nói qua sơ, có hai yếu tố mà em nhìn qua trên bề mặt của vấn đề (prima facie) em thấy là anh sẽ có thể được một quyền lợi gì đó về việc này không thể nào anh "thua" hoàn toàn trong cái case này đâu. Một là anh đã hoàn thành nghĩa vụ của mình trong hợp đồng và hai là họ không có thích tranh chấp đâu (cũng giống như anh không muốn dành quá nhiều thời gian cho nó). Em nghĩ rằng ít nhất họ cũng sẽ bớt cho anh một nữa mà cái này em gọi là "settlement out of court". Em nói ra để anh suy nghĩ và em nghĩ nếu settlement như vậy anh nên nhận vì tranh chấp với nhau vừa tốn thời gian vừa tốn tiền nhưng may mắn là BH là người rất tôn trọng luật pháp.
Anh cho em thời gian đến thứ Hai giờ New York ngày Hoa Kỳ em sẽ cho anh biết luật New York nói như thế nào về vấn đề này. Tạm thời, em có thể draft cho anh bức thư (sure là bằng tiếng Anh) để anh trả lời cho BH về "tối hậu thư" của họ cho anh (mà anh đã post). Nếu anh cần thì cho em biết, em chỉ tốn khoảng 1/2 hour or 15 mins để viết lại thư thôi.
Em chúc anh may mắn. May là anh ở Hoa Kỳ. Nếu anh ở Việt Nam thì việc liên hệ hơi khó một chút. Anh cố gắng nắm cơ hội này nghe.
(bổ sung)
Ah, anh ơi, em xin lỗi post tiếp theo, em quên một vấn đề, trong thời gian này, nếu anh liên hệ với họ mà anh có thông tin gì của họ nhất là bằng văn bản, anh hãy post lên đây cho em xem. Những thông tin đó em đọc qua em có thể giúp cho anh trao đổi với họ mong là sẽ có lợi cho anh.
Hoài Cổ
05-11-2006, 07:03 AM
Nikonian
Vậy nhờ N. post lá thư thảo đó lên dùm HC nhe' . Cảm ơn nhiều
À , HC không phải là dân húi cua đâu , HC là phe kẹp tóc đó , đừng kiu là " anh " nghe kỳ lắm :)
Thân mến
HC
ong kem
05-11-2006, 07:53 AM
Bác Nikonian2006 và em gái Hòai Cổ ơi,
Xem lại cái print bé tí ti ở cuối homepage của B&H coi cái case này có consider là "typographical or illustrative errors" không? Nếu không thì this is an interesting case mình phảii fight tới cùng chứ.
"Prices, specifications, and images are subject to change without notice. Not responsible for typographical or illustrative errors. Manufacturer rebates, terms, conditions, and expiration dates are subject to manufacturers printed forms.
© 2000-2006 B & H Foto & Electronics Corp."
Nikonian2006
05-11-2006, 09:27 AM
November 4, 2006
The B&H Photo Customer Service Team
www.bhphotovideo.com
Dear Sir or Madam
The Canon EOS Digital Rebel XTi camera body (the "Product")
____________________________________________
I refer to your letter dated November 3, 2006 in relation to my order of the Product.
Under the principle of contract law, a contract between us has been established following my acceptance, with a bona-fide consideration in good faith, of your offer. Your mistake with regard to the price of the Product cannot sufficiently relieve your legal obligations or justify your revocation of the contract.
Please let me know if you still wish to cancel the contract in which case I shall consider (i) lodging a complaint with the State's consumer protection agency or (ii) commencing other legal options.
Yours sincerely,
(your real name here)
Nikonian2006
05-11-2006, 09:42 AM
HC thân mến, xin lỗi là N cứ tưởng chị là con "chai" nghe. HC bổ sung thêm thông tin của mình, format lá thư đúng như N đã làm ở trên (vì thư như thế này nó cần phải có formal format và gửi lại cho họ making sure là không có "bounced back" vì trong correspondence như thế luật correspondence sẽ apply là nếu không có bounced thì assume là bên kia sẽ nhận được. HC sẽ thấy rằng họ yêu cầu là phải trả lời nếu không họ auto cancel contract cho nên trả lời như N làm sẽ "hoãn binh" lại thêm một vài ngày nữa. Thật ra trong vụ này mình chỉ mong chờ cơ hội thôi chứ thật sự mà đem ra kiện nhau thì chỉ cần HC thuê luật sư NY phân tích và viết một lá thư với letterhead của họ cho BH không cũng đã đủ số tiền HC mua cái máy gòi. Điều này chắc là HC biết rõ. Chúc HC may mắn trong case này nghe.
Cám ơn bạn OK đã cho mình biết thông tin thêm nghe. Điều bạn nói trong contract law gọi là "exemption clause" nghĩa là seller không chịu trách nhiệm nhưng điều đó phải bị "controlled" bởi luật governing law (ở đây là NY). Vì vậy mình mới nói rằng mình cần phải đọc cases của NY để xem là quan tòa trong trường hợp này sẽ nói như thế nào (về mistake to the product in a contract).
Mình lấy một ví dụ nhỏ để bạn thấy là exemption clause không có giá trị cho dù bạn có ghi trên website nghe. Mình giả sử những điều sau:
+ vnphoto hiện đang rất lớn mạnh, trụ sở đăng ký tại Hoa Kỳ, và có tư cách pháp nhân;
+ vnphoto trong quy định của họ ghi rằng vnphoto không chịu trách nhiệm nếu trong room mua bán seller bán hàng ăn cắp. Đây là exemption clause.
Vì vnphoto ở Hoa Kỳ, hoạt động của họ phải tuân thủ luật criminal law của tiểu bang nơi đăng ký hoạt động. Luật criminal cho rằng nếu bạn để cho seller bán hàng như vậy, bạn vô tình có thể sẽ bị phạt vì tội "handling" (tạo phương tiện giúp mua bán hàng ăn cắp) hay "accessories". Lúc đó vnphoto mới nói rằng đâu có, tui có exemption clause rồi.
Sure là lúc này quan tòa sẽ nói rằng exemption clause chưa đủ. Bạn phải có trách nhiệm theo dõi room mua bán và nếu bạn thấy có nghi ngờ về seller bạn phải tìm hiểu và ngăn chặn điều đó chứ không chỉ đưa quy định ra là đủ.
Vì điều này, bạn sẽ thấy rằng có exemption clause chưa đủ. Bạn phải xem luật sở tại quy định ra sao nữa đó.
Một dẫn chứng khác là về xây dựng, ở Hoa Kỳ, builder phải chịu trách nhiệm về xây dựng nhà. Bạn không thể nào nói rằng bạn xây, nếu nhà bị fault sau nhiều năm (trong luật) bạn không chịu trách nhiệm được.
NDHien
05-11-2006, 09:59 AM
Hình như đây là lần thứ hai hay là lần thứ ba BH phpto made the same mistake , mình có nhớ hai lần trước ơ trên dpreview cũng có trường hợp tương tự như vậy và đã có nhiều người mua với hy vọng là BH sẽ honour its price , nhưng không biết có được không? Đã kiếm trong dpreview forum nhưng không ra, trường hợp bác HC được hay không hãy post ở đây để mọi người lấy kinh nghiệm.
Thân
NDHien
JackChan
05-11-2006, 10:58 AM
Em xin phép được góp chút ý kiến với các huynh :
- Đúng là BHphoto họ nhầm lẫn ( chính các huynh ngay từ lúc order hàng có ngạc nhiên vì giá quá rẻ và théc méc "không biết bh có nhầm lẫn ? " ), chớ hông phải "chơi cha" hay "lật kèo" gì .
Vậy ta nên dẹp vụ này qua một bên, để thời gian đi chụp hình và kiếm tiền bằng cách khác, có lợi hơn "theo đuổi " mấy vụ cãi cọ mất thời gian và bộc lộ "chất" quân tử của mình cho bhphoto nó nể + biết lỗi của nó .
Thời gian huynh đài bỏ ra theo đuổi vụ cãi cọ, em tin là huynh đài kiếm ra số tiền nhiều hơn số tiền bhphoto họ nhầm lẫn.
Vụ cãi cọ này, dù cho có đưa tới đâu, về lý có thể mấy huynh thắng, nhưng em tin chắc người ngồi xử, về tình, trong thâm tâm họ sẽ coi thường mình đó. Họ biết rõ mình..."bắt nọn " cái lầm lẫn của người khác rồi vịn vào đó mà nói lý.
qroche
05-11-2006, 11:57 AM
:lol: em đã let it go rồi. Tụi nó kô cố ý scam, hay giè hết. Mình theo đuổi chỉ tốn....tiền bill điện thoại + thời gian thui.
BH làm vậy kém quá, nhầm lẫn lỗi tại mình thì ship hàng cho người ta. Tôi có biết chuyện Dbuys nhầm giá máy quay panasonic, mấy người mua cũng kháo nhau chuyện này và rủ nhau order. Dbuys cũng phát hiện ra lỗi giá và sửa ngay nhưng vấn ship hàng đầy đủ cho mấy người đã đặt hàng.
xichlo
05-11-2006, 09:25 PM
Cảm ơn bác Nikon2006 đã có lòng giúp ảnh em, đọc bức thư rất chặt chẽ. Hoàn toàn đúng nếu bác gì đó muốn theo đuổi vụ này, nó vẫn có thể giải quyết riêng từng trường hợp mà .
Mấy vụ nhầm giá này khá phổ biến
1/ KHoảng năm 2002 máySONY F717 mới ra bán khá đắt, DELL làm nhầm việc bỏ coupon thay vì 20% nó cho phép stack 2 cái thành ra 40% off, bà còn mua rầm rầm, DELL ship đầy đủ cho khách hàng, tuy nhiên DELL nó cho coupon chỉ giá trị trong khoảng 12 tiếng nên thiệt hại không đáng kể với DELL.
2/ Khoảng 2004, DELL lại nhầm thêm lần nữa nhưng lần này nhầm với em 70-200mm f2.8 L IS , giá sau coupon còn khoảng$1200 gì đó , bà con order rầm rầm , DELL cũng ship, một số bị cancel nhưng một số được ship ngay, số khác đợi 3-4 tháng sau DELL nó mới gửi.
Từ mấy vụ đó , DELL nó thêm vào policy là nếu nó input error thì nó có quyền không bán hàng . Nhưng DELL nó to khổng lồ nên mấy chuyện giữ cam kết không quá khó đối với nó .
3/ Gần đây nhất là Apple Store bán 1D MKII sale còn $2999 hay gì đó nhưng lại để thành 1Ds MKII , bà con cũng order quá trời, gọi điện, email cũng tương tự như trường hợp của B&H, nhưng nó cũng có thêm câu fine print là nếu input error nó có quyền không giao hàng, cuối cùng vụ đó cũng bỏ luôn và nó không giao hàng .
Tóm lại việc nhầm giá có giao hàng hay không cũng còn tùy công ty .
XL
Hoài Cổ
06-11-2006, 11:16 PM
Dear XXXX
Thank you for your inquiry. Please find our response below.
Subject:
Re: Your Recent B&H Order
Your Initial Inquiry:
XXXXX@yahoo.com sent
November 4, 2006
The B&H Photo Customer Service Team
www.bhphotovideo.com
Dear Sir or Madam
The Canon EOS Digital Rebel XTi camera body (the "Product")
____________________________________________
I refer to your letter dated November 3, 2006 in relation to my order of the Product.
Under the principle of contract law, a contract between us has been established following my acceptance, with a bona-fide consideration in good faith, of your offer. Your mistake with regard to the price of the Product cannot sufficiently relieve your legal obligations or justify your revocation of the contract.
Please let me know if you still wish to cancel the contract in which case I shall consider (i) lodging a complaint with the State's consumer protection agency or (ii) commencing other legal options.
Yours sincerely,
B&H Customer Servi! ce wrote:
Our Answer Is:
We hereby confirm cancellation of your order as per your request.
Please note: Although we transmit the credit data within a few business days, the Uniform Commercial Code UCC about which you can read more at www.ftc.gov allows our bank several days before they have to transmit this credit to yours, and a like period before your bank credits you.
As a result, it may take 3-5 business days before a credit that we issue appears in your account.Please advise how we can be of further assistance. Thank you for your patronage.
Please refer to your Order number on all correspondence.
Thank you,
Your B&H Team
================================================== ========
Qua ca'ch trả lời của B&H cho thấy rằng họ bảo HC " Go ahead , sue us " :wink:
snapshooter
07-11-2006, 02:40 AM
Vụ nhầm giá kiểu này cũng không hiếm. Mấy năm trước có Dell nhầm giá con Canon 70-200mm f/2.8 IS. Walmart cũng một lần nhầm giá Canon 75-300mm IS sang con Canon 75-300mm thường. Bestbuy mới đây thì nhầm giá RAM từ 1GB sang 2GB. Nhưng nếu tôi nhớ không nhầm thì chỉ có Dell đồng ý ship hàng, và cũng phải vài tháng sau nhiều khách hàng mởi nhận được. Mà Dell đồng ý ship hàng vì theo tôi được biết thực ra lần đó lỗi không phải do Dell mà do Canon đưa giá nhầm, Dell không mất gì cả mà lại được tiếng. Còn đâu các cửa hàng khác đều cancel order hết. Nếu thực sự làm thế là sai luật như các bác nói ở trên thì dân Mĩ nó kiện cáo từ lâu rồi. Nhưng tôi chưa nghe nói có vụ kiện tụng nào xảy ra cả. Các cửa hàng đều dựa vào hàng chữ "không chịu trách nhiệm lỗi in sai giá" nho nhỏ ở phía cuối màn hình.
Hoài Cổ
07-11-2006, 03:40 AM
Bây giờ là 3:36 pm giờ New York. Gọi từ sáng đến giờ mà không được , phone busy and busy ...thôi thì give up vậy :(
Tưởng đâu mua được máy để làm lễ rửa tội xin theo đạo " Nhiếp Ảnh " , gặp kiểu này thì không biết " chờ em , chờ đến bao giờ "
nameless
11-11-2006, 11:28 PM
Như vậy cái này thì sao ạ . Có giống cái ở B&H hay không ?
http://www.ccicameracity.com/canondrxti.html
HC ơi, nó là website lừa đảo mà. http://www.resellerratings.com/seller1734.html :lick:
Giống như là website này: http://www.bestpricecameras.com/display.asp?page=312322 nó rẻ đến bất ngờ luôn. :down: . Search thong tin của nó trên net thì thấy nó là site lừa đảo (http://www.resellerratings.com/seller8754.html)
Hoài Cổ
12-11-2006, 03:39 AM
Cảm ơn Nameless cho thông tin. Luckily là trước khi mua gì cũng vậy nhất là các hàng electronics , HC đều hỏi ý kiến một người bạn và chỉ làm theo lời hướng dẫn của anh ta . He cũng bảo đừng tin vào hãng CC Camera và HC đã không order gì hết từ website này
Biết được website reseller rating này thật tốt , sau này nếu muốn mua gì HC sẽ vào đây kiếm info . Thanks again
Hoaico
nameless
13-11-2006, 10:10 PM
Ở đây có thông tin về các website bán hàng online bên US.
http://www.dcresource.com/forums/showthread.php?t=14677
Here is a guide from the research I have done of places to and not to purchase your camera equipment from. All of the lifetime ratings were pulled from www.resellerrating.com, www.shopping.com and www.bizrate.com. In no way am I saying that if you go with one of the "good" companies you will have a good experience, I am just composing a document that shows the type of store you should consider when purchasing a camera. If a store has a ^ after the name, this means that it is affiliated with the store above it. I have not listed stores like Circuit City, Best Buy, Wal-Mart, Staples, Dell etc. as these stores are well established, well known retail stores. Stores listed under "The Good" you will most likely have a positive experience with, as these all have high ratings and positive reviews. The stores titled "The Ok" have decent ratings and you will probably have a good experience, just realize that they have a pretty equal mix of positive and negative reviews. the stores listed under “THE BAD” I would definitely stay away from.
Note - Be aware that the best companies are the one's that have at least 2 good reviews (IE: B&H, Newegg, etc.) Use a little more caution with companies that have a good rating from resellerratings.com but are n/a for shopping.com or bizrate.com. Again, this is just a guide and you should do your own research prior to purchasing. Sometimes the best thing to do is call the company. Good Luck
RR = www.resellerrating.com (Points out of 10)
SH = www.shopping.com (Checks out of 5)
BR = www.bizrate.com (Points out of 10)
...
Powered by vBulletin® Version 4.2.2 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.