PDA

View Full Version : Tại sao anh nicky7803 xóa bài của tôi trong Mục tán gẫu - thảo luận ...



meoloiduoi2004
28-08-2006, 07:46 PM
Bạn meoloiduoi2004,

Rất tiếc tôi phải xóa bài của bạn vì có thể ảnh hưởng đến cá nhân thành viên khác. Mong bạn hiểu và thông cảm.

Thân

Nicky7803

Tin nhắn cá nhân của anh nicky7803gu73i đến cho tôi về chuyện xóa bài của tôi theo chủ đích cá nhân của anh nicky

Anh nicky7803, tôi có một số lần được xem ảnh của anh trên vnphoto, rất chân phương mộc mạc giản dị và rõ ràng, chuẩn, màu sắc đẹp không chê vào đâu được, lần đầu được liên lạc với anh bằng tin nhắn anh gửi thì tôi lại rất ngạc nhiên về cách hành xử của anh
Nếu anh là moderator của vnphoto thì anh cần phải suy nghĩ trước khi xóa bài, trước tiên là anh xóa bài của tôi là anh đã trực tiếp làm ảnh hưởng đến cá nhân tôi. Tôi gởi bài vào Mục Tán gẫu - thảo luận, có nghĩa là có nhiều ý kiến tranh luận, gián tiếp hoặc trực tiếp với anh Soneros. Xem xét về nội dung tôi gởi vào loạt bài bài của anh xichlo và cụ thể là trao đổi tán gẫu với anh Soneros thì tôi không vi phạm nội qui của VNphoto. những điều tôi nói có gì sai và vi phạm nội quy của VNPhoto.net ? Nếu có thì anh liệt kê cụ thể ra xem ?
Tại sao anh võ đoán và tự cho phép mình xóa bài người khác theo ý kiến chủ quan của anh ? Nếu trao đổi và có ảnh hưởng thì mới có tác dụng còn nếu trao đổi mà cứ nhạt như nước ốc thì còn gì để lưu tâm cho các trao đổi đó ?
Nhìn ảnh của anh offline chung với các anh chị ở đây, có lẽ chắc cũng chẳng lớn hơn tôi bao nhiêu, thận trọng và hòa giải là tốt nhưng có những gì các thành viên đang nêu trực tiếp với nhau và không vi phạm nội quy ở đây thì anh đâu được quyền xóa bài của thành viên. Tôi không vào phá hoại mà cần trao đổi. Với anh Soneros thì tôi cũng cần phải trao đổi theo cái cách mà anh SOneros thường dùng, để anh ấy dễ hiểu hơn. Bài tôi không vi phạm mà anh sợ ảnh hưởng đến người khác - cụ thể là với anh Soneros - vậy có phải anh và anh ấy đã quá chơi thân với nhau nên xóa đi nội dung tôi gửi trên diễn đàn này cho anh Soneros hay sao chứ ? ĐỀ NGHỊ ADMIN VÀ CÁC MOD KHÁC PHỤC HỒI BÀI CỦA TÔI , ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG XEM XEM TÔI CÓ VI PHẠM NỘI QUY HAY KHÔNG ?

CỤ THỂ NHẤTCÁC ANH MOD KHÔNG THẤY BÀI CỦA ANH SONEROS CÓ LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỘI NGHỆ SỸ NHIẾP ẢNH HOẶC CÁ NHÂN NHỮNG NGƯỜI NHIẾP ẢNH NGHIỆP DƯ MÀ PHẦN NHIỀU ĐỀU CÓ THAM GIA TRONG DIỄN ĐÀN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI NÀY SAO ? TẠI SAO VẪN ĐỂ MÀ XÓA BÀI CỦA TÔI KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY ??????

TÔI MỚI THAM GIA NHƯNG KHÔNG PHẢI KHÔNG BIẾT TUÂN THỦ NỘI QUY CÁC DIỄN ĐÀN, TÔI CÓ BỨC XÚC NHƯNG TÔI POST VÀO ĐÚNG CHỖ, ĐÚNG NGƯỜI THÌ TẠI SAO XÓA BÀI CỦA TÔI !

ĐỀ NGHỊ ADMIN VÀ CÁC MOD KHÁC PHỤC HỒI BÀI CỦA TÔI , ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG XEM XEM TÔI CÓ VI PHẠM NỘI QUY HAY KHÔNG ?

MÈO CÓ ĐUÔI NGẮN NGỦN.

nbaotoan
28-08-2006, 08:01 PM
huhu pờ-li-sờ, các anh cứ bình tĩnh ạ không phải tự nhiên mà min-mod lại đi xóa bài member đâu. Còn việc trao đổi riêng thì anh cứ PM/email mà nói, đem lên đây người nói ra, kẻ nói vào không hay lắm.

Không nên đem chuyện Soneros vào đây làm gì ạ. Các anh min mod cố gắng làm sạch sẽ forum, càng nhiều càng tốt !!! Đi câu thì đâu có nghĩa là phải câu hết cá trong hồ !!!

Mà nói thật, em tin là min-mod rất rất cân nhắc trong việc xóa bài đấy. Mong bác vui mà tham gia tiếp.

ravic
28-08-2006, 10:09 PM
Tôi mong các bạn nên lưu ý các nick mới tinh vào đây ăn to nói lớn! Vì theo tôi, với vài giờ đồng hồ tham gia thì làm sao có thể hiểu hết mọi người ở đây lấy gì để tán gẫu hay tranh luận về thành viên khác được! Nếu như muốn nói gì mà mình muốn nói, lấy nick thật của mình nói sẽ hay hơn nhiều!

Lý do xoá bài thì Nicky đã PM nói rõ còn gì: "Rất tiếc tôi phải xóa bài của bạn vì có thể ảnh hưởng đến cá nhân thành viên khác. Mong bạn hiểu và thông cảm".
Còn gì phải giải thích thêm!

ducdenthui
28-08-2006, 10:29 PM
Yup, em đồng ý với anh ravic, cái trò ném đá giấu tay, anh hùng núp lùm giống trẻ con quá, xài nick dỏm thì không đủ tư cách để mà góp ý , ý kiến của em là vậy

Gen NT
28-08-2006, 10:38 PM
Tôi sinh hoạt khá lâu trong Vnphoto, từ lúc trang web này chưa khai sinh. Rất hiểu "tôn chỉ, mục đích" của anh em xây dựng lên trang web này và hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ quyết định của các anh admin.

secret_man
28-08-2006, 11:39 PM
bác mèo kia ơi, đâu cần phải ăn to nói lớn thế chứ, mèo không có đuôi thì dừng nên la lớn... nếu không sẽ bị tẩy chay ra khỏi forum đấy nhé!

Jim-Toanstrong
29-08-2006, 10:23 AM
Yeah, hoàn toàn ủng hộ các Mod/ Admin. Làm không ăn lương mà chăm chỉ cần cù thế này, đáng biểu dương và ủng hộ.

Không chê bai những nick mới reg, nhưng cái kiểu ăn to nói lớn thế này thì đích thị là hành động của kẻ ....

TheAmateur
29-08-2006, 12:05 PM
Thưa anh meoloiduoi2004, chuyện riêng tư của các anh thì mời các anh e-mail riêng. Diễn đàn là sân chơi chung và chúng tôi kêu gọi mọi người không chỉ có admin/mod mà cả thành viên giữ văn hóa chung cho cộng đồng.
Nếu anh bức xúc quá xin anh tìm cộng đồng nào phù hợp với bức xúc của anh hơn tham gia. Ở VNPhoto chúng tôi không chấp nhận văn hóa "đặc biệt" thế.
Là một website cộng đồng chúng tôi luôn mong muốn có sự ủng hộ đông đảo nhưng chúng tôi lấy chất lượng trên cả số lượng mong anh thông cảm.

Hung dong
29-08-2006, 12:35 PM
Trong cuộc chơi nào thì chúng ta cũng phải có luật. Tôi đề nghị là chúng ta nên hòa nhã, tôn trọng lẫn nhau. Chúng ta vào forum này để giúp nhau thăng tiến trên nghệ thuật nhiếp ảnh. Tôi tuy mới vào đây nhưng học được nhiều hay, nhiều điều thú vị. Qua forum này, tôi nhìn được những hình ảnh thân thương của quê hương.

Xin các bạn tự chế. Ban quản trị đã bỏ qúa nhiều công sức, thời gian...để xây dựng thì chúng ta cũng có bổn phận phải tiếp tay. Đừng vì một lý do nào đó, một hiềm khích nào đó mà phá vỡ việc chung.

Một sự nhịn là chín sự lành. Thôi hỏa nhã với nhau, bắt tay nhau đí nhé!

Xin chân thành cám ơn qúy bạn.

11002
29-08-2006, 01:03 PM
Chào Anh Meoloiduoi2004,
Không cần phải nói về thời gian sinh hoạt trên web này của Tôi,
Tôi chỉ cần hỏi Anh Meoloiduoi2004: Anh đã đóng góp gì cho webside này hay chưa?
Hay là anh Reg nick rồi vào đây la làng lên, là mọi người không tôn trọng... Khi những phát biểu của anh chưa thật sự tôn trọng diển đàn, tôn trọng mọi người.
Khi admin band 1 nick nhằm giúp cho không khí diển đàn trở nên thân thiện hơn, chúng tôi không ghét bỏ một cái nick nào cũng như bản thân ngừơi nào đứng sau cái nick đó. Vì đó là những ngừơi bạn cùng một niềm đam mê nhiếp ảnh, mặc dù cá tính mổi người mổi khác, nhưng vẫn có thể bắt tay nhau thành bạn. Anh không tin thử ra photocafe xem, chúng tôi vẫn là bạn của nhau mà.

Chỉ góp ý nhỏ nữa: Lần sau chọn nick anh nên chon một cái tên thân thiện hơn. Qua nick hiện tai, người xem liên tưởng đến câu tục ngữ: " ... lòi đuôi." hay "Cháy Nhà..."

Bắt tay một cái để làm bạn nào, cho dầu anh là ai đằng sau cái nick này.
11002.

Thưa các Bạn:
Tranh luận thế cũng đã nhiều rồi, duy trì thêm topic này không khéo sẽ mất thêm hòa khí.
Chúc Bình An
11002

LeHuy
29-08-2006, 01:09 PM
Thưa các Bạn:
Tranh luận thế cũng đã nhiều rồi, duy trì thêm topic này không khéo sẽ mất thêm hòa khí.
Chúc Bình An
11002[/QUOTE]



Đồng ý với anh 11002. Đề nghị các bác Admin đóng luôn topic này lại.

Chúc vui,

vuphong
29-08-2006, 01:57 PM
Nhất trí. Tôi ủng hộ các Admin/mod

anhhang
29-08-2006, 07:58 PM
Close thằng topic này lại thôi các bác ôi, hết việc rồi, ông mèo cũng té mất rồi, để nó nữa lại có nguời vô 8 ( điển hình là em :D )

nicky7803
29-08-2006, 08:02 PM
Cảm ơn các bạn đã hiểu, thông cảm và trả lời hộ tớ. Rất tiếc khi phải đóng topic này :)