ĐĂNG NHẬP | ĐĂNG KÝ
 
Thêm phong cách, thêm cá tính với cuộc thi Be U-nik
Người gửi: admin 19/09/2011
Cuộc thi Be U-nik do công ty Honda Việt Nam tổ chức tiếp tục bước vào mùa tranh tài lần thứ 11 từ ngày 10/09/2011 đến 10/11/2011.
Thêm cá tính, đậm phong cách cùng cuộc thi BE U-NIK 11
Alô…alô….cuộc thi trực tuyến Be U-nik do công ty Honda Việt Nam tổ chức tiếp tục bước vào mùa tranh tài lần thứ 11 từ ngày 10/09/2011 đến 10/11/2011.
Bạn đang sở hữu một giọng ca hay?
Bạn có năng khiếu về vũ đạo?
Bạn thích đi “săn” ảnh?
Bạn là “tín đồ” thiết kế?
 

A lê hấp, hãy thể hiện tài năng và thi thố với hàng ngàn bạn trẻ khác tại sân chơi Be U-nik 11 - cuộc thi trực tuyến dành riêng cho các bạn trẻ với 4 lĩnh vực: Ca hát, Vũ đạo, Chụp ảnh, Thiết Kế chủ đề “Honda và những niềm vui” và Thiết kế thời trang “cảm tác” từ chiếc xe máy Honda Wave RS 110 mới.
 
1. Ban giám khảo cuộc thi Be U-nik 11 là ai?
 
Trong 2 năm qua, cuộc thi Be U-nik đã trở thành một cuộc thi uy tín của các bạn trẻ với các vị giám khảo có chuyên môn và rất công tâm. Đặc biệt, cuộc thi lần này chứng kiến đội ngũ “cầm cân nảy mực” rất “cừ”:
 

Nhạc sĩ Hoài Phúc - Giám khảo phần thi ca hát: cộng đồng Be U-niker không thể quên vị giam khảo kỳ cựu này với những góp ý chân thành của anh dành cho các bạn thí sinh.
 

Anh Viết Thành - Giám khảo phần thi vũ đạo: là trưởng nhóm nhảy “đình đám” Big Toe và là ban giám khảo của nhiều cuộc thi khác, anh Viết Thành sẽ “phát hiện” những đôi chân vàng điêu luyện trong từng điệu nhảy.
 

Nhiếp ảnh gia Quốc Anh - Giám khảo phần thi chụp ảnh dày dặn kinh nghiệm làm việc với các người mẫu ảnh hàng đầu và phụ trách chuyên mục thời trang của báo 24h. Lần đâu tiên đến với cuộc thi Be U-nik, anh rất hào hứng và sẵn sàng giúp đỡ các bạn thí sinh.
 

Nhà thiết kế Lê Hà - Giám khảo phần thi thời trang: đây là cơ hội để các Be U-niker gặp gỡ một tên tuổi lớn trong làng thời trang nước nhà, được đào tạo và tốt nghiệp thạc sĩ từ kinh đô thời trang Paris và đoạt giải cao nhất của cuộc thi Grand Prix 2006.
 
2. Là một Be U-niker - Bạn sẽ được gì?
 
Chắn chắn không thể bỏ qua những giải thưởng cực “sốc” của cuộc thi Be U-nik 11 gồm: máy ảnh Sony cực “chất”, netbook Asus cực “pro” và nhất là một chiếc xe Air Blade thể thao cực “đỉnh”.
 
Hấp dẫn hơn nữa, nhà vô địch cuộc thi Be U-nik 11 về âm nhạc và vũ đạo sẽ tiếp tục thi thố trên sân khấu hoành tráng và rinh thêm giải “khủng” tại vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi Be U 2011 vào dịp cuối năm.

Không chỉ “thỏa sức khoe tài”, cuộc thi Be U-nik còn là nơi “hội tụ niềm vui” với việc hình thành một cộng đồng đông đảo các bạn trẻ tham gia hàng loạt các hoạt động tưng bừng “bên lề” khác như “Các buổi offline” hay “Ngày hội Be U” vui nhộn. Và biết đâu cơ hội trở thành gương mặt đại diện quảng bá cho chiến dịch “Be U with Honda” trên các phương tiện truyền thông sẽ thuộc về bạn!
 
Các bạn trẻ đã nhập cuộc, tại sao bạn lại không? Hãy bước vào cộng đồng Be U-nik đơn giản với một cú click, đăng ký và đăng tải bài dự thi của các bạn trên website cuộc thi Be U-nik 11 từ nay đến ngày 10/11/2011 trên website: www.honda.com.vn/beu/beunik
Xem thêm
Cuộc thi ảnh “Hạnh phúc thăng hoa”
Cuộc thi ảnh chủ đề TÔI
Cuộc thi ảnh Để nụ cười sáng mãi
Giành giải thưởng lớn với cuộc thi ảnh Cafe sáng mùa đông do Nescafe tài trợ
Thăng hoa cùng Nhiếp ảnh, tỏa sáng cùng Be U-nik
Top 50 ảnh cuộc thi Âm vang sông Hàn 2009
Top 20 ảnh của cuộc thi Alcatel Lucent - Vì cuộc sống luôn tiến bước
Cuộc thi ảnh Alcatel-Lucent, vì cuộc sống luôn tiến bước
Cuộc thi tháng lần 1 - Chủ đề Phụ Nữ
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 7
SGPB phát động cuộc thi ảnh chủ đề 7
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 6
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 1
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 5
CUỘC THI ẢNH QUỐC TẾ LẦN THỨ 3 TẠI VIỆT NAM (VN 05)
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 4
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 3
 
Tác phẩm của Tuần
 
Bồ Công Anh 3
vinhkha
Xem tất cả các tác phẩm của tuần