ĐĂNG NHẬP | ĐĂNG KÝ
 
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 4
Người gửi: admin 10/03/2005
Kết quả tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề số 4 - Tương phản. Trích lược bởi apham

Các bạn mến,
Cuộc chơi ảnh theo Chủ đề số 4 - Tương phản đã kết thúc vào 23:59:59 ngày 08-09-2004.
Ngày Chủ nhật, 12-09-2004, các thành viên box đăng ký tham gia Offline Tổng kết Chủ đề 4 tại Củ Chi đã có một buổi Offline thật vui và thú vị. Buổi Tổng kết Chủ đề 4 đã thành công tốt đẹp vào chiều cùng ngày.

Nhóm SGPB tổ chức cuộc chơi ảnh theo Chủ đề, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn yêu nhiếp ảnh box Nhiếp Ảnh Nghệ thuật - diễn đàn TTVNOL đã hưởng ứng tham gia họat động này bằng những ảnh gửi lên cùng chơi chủ đề số 4 - Tương phản, cũng như các bạn đã tích cực hoạt động offline Tổng kết số 4 của SGPB. Chúng tôi cảm kích và ghi nhận các ý kiến khích lệ góp ý cũng như đóng góp cho cuộc thi này.

Cuối cùng sau buổi offline Tổng kết chủ đề 4 ngày 12-09-2004, chúng ta có các kết quả bình chọn từ 109 ảnh tham gia chủ đề 4 – nội dung “Tương phản” :

1 giải BEST SHOT OF AUGUST 2004 - Đoạt Huy tượng của SGPB (được tặng vĩnh viễn), một thẻ tráng rọi ảnh và một phần thưởng của nhà tài trợ KL (là một máy ảnh số Sony màu đen to đùng nhiều mega pixel !!!!!  ).

Ảnh đoạt giải BEST SHOT của chủ đề 4 – Tương phản , tháng 8/2004  là :

Vầng trăng đơn côi – của bạn Apham

10 GiảI đồng hạng - TOP 10 - được nhiều bình chọn nhất (tại buổi Offline): đồng hạng và mỗi giải có giá trị :
- Một (01) thẻ tráng rọi ảnh số hay phim 35mm miễn phí tại miniLab Hiện ĐạI – 2 Lê LợI, Q1. TPHCM (với lần I này thẻ có giá trị 50.000 VNĐ) được sử dụng 1 lần trong thờI gian được in cụ thể trên phiếu  (vui lòng xem kỹ nội dung in trên phiếu)

Mười ảnh - TOP 10 của Chủ đề 4 – tháng 08/2004 là :

Xưa và Nay – của bạn PhongLN

Life’s Contrast – của bạn Atkinson

Sớm bước vào đời – của bạn Linh_HWRU (Trần Ngọc Linh)

Số phận của bạn Hoa_KTS

Thực và Ảo của bạn apham

Bến chiều – của bạn Spt

Mơ màng – của bạn pvnguyen

Không đề - của bạn JimTelecom

Hai thế hệ - của bạn PhotArch

Tương phản – của NhatLQ.

Đây là niềm vinh dự, khích lệ và rất trân trọng của các anh em SAIGON PhotoBox cùng tất cả các bạn tham gia vào cuộc thi này cũng như tòan box Nghệ thuật Nhiếp Ảnh, TTVNOL chúng ta . (Xin các bạn trong TOP 10 ảnh Chủ đề 4 liên hệ với bạn DucNC về Thẻ tráng rọi ảnh).

Buổi offline Tổng kết chủ đề 4 – Tương phản (do SGPB tổ chức trên TTVNNOL – box Nghệ thuật Nhiếp Ảnh) đã chấm dứt cho cuộc chơi ảnh Online lần thứ 4 của box chúng ta. So với các lần trước, số lương ảnh và tác giả tham gia đã đông hơn va ngày càng chất lượng, muôn màu,  muôn vẻ hơn, nhiều ý nghĩa hơn. tuy rằng vẫn có 1 số ảnh cùng ý nghĩa và thậm chí có cách thể hiện gần trùng nhau. SGPB chúng tôi luôn mong muốn rằng Cuộc chơi ảnh theo Chủ đề của box NTNA chúng ta, được SGPB tổ chức đều đặn hàng tháng,  sẽ càng ngày càng hấp dẫn hơn và sự tham gia cũng như kết quả của mỗi cuộc chơi sẽ là những chia sẻ kỹ thuật, ý tưởng cụ thể mà tất cả chúng ta cùng “chơi chung” với nhau. Kết quả và hình ảnh, sự nỗ lực tìm tòi thể hiện của mỗi người đều đặn trong suốt một tháng có khi lại là kết quả vô giá, và rất tốt đó chứ, phải không các bạn ?

SGPB xin gửi lời chúc mừng đến bạn Apham – BEST SHOT OF SGPB PHOTO CONTEST No. 4 “Contrast” , và tất cả các bạn trong TOP 10 ảnh hay nhất Chủ đề 4 – Tương phản (08/2004).

Mong rằng với Cuộc chơi ảnh theo Chủ đề số 5 (sẽ được bắt đầu vào 15/09/2004, nội dung sẽ được giới thiệu vào ngày 14/09/2004), SGPB cùng tòan box NTNA sẽ tiếp tục có một cuộc chơi mới với nhiều thành viên tham gia hơn nữa, nhiều ý tưởng và kỹ thuật thể hiện khác nhau, đặc biệt hơn nữa. Sự tham gia của các bạn càng làm cho SGPB chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn, tốt hơn trong các lần tổ chức offline sắp tới (giải thưởng, tổ chức …). 

Xin thay mặt SGPB  gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bạn DucNC đã cho mượn gia trang của mình để anh em "Quậy" tơi tả. Ngoài ra cũng gửi lời cảm ơn bạn Jimtelecom về thiết bị, và tất cả các thành viên box NTNA đã tham dự Ofline Tổng kết Chủ đề số 4 - Tương phản, đã cùng tham gia thực hiện để buổi Ofline Tổng kết Chủ đề 4 thật vui và thành công tốt đẹp.
 
Lần này ghi nhận về họat động của buổi Offline Tổng Kết Chủ đề 4 – Tương phản sẽ do các bạn khác trong SGPB thực hiện. Hình ảnh và nội dung sẽ được post tiếp theo bài này. Mời các bạn đón xem nhé.

Trân trọng,
NhatLQ,
SGPB – Saigon PhotoBox

Xem thêm
Cuộc thi ảnh “Hạnh phúc thăng hoa”
Cuộc thi ảnh chủ đề TÔI
Cuộc thi ảnh Để nụ cười sáng mãi
Giành giải thưởng lớn với cuộc thi ảnh Cafe sáng mùa đông do Nescafe tài trợ
Thăng hoa cùng Nhiếp ảnh, tỏa sáng cùng Be U-nik
Thêm phong cách, thêm cá tính với cuộc thi Be U-nik
Top 50 ảnh cuộc thi Âm vang sông Hàn 2009
Top 20 ảnh của cuộc thi Alcatel Lucent - Vì cuộc sống luôn tiến bước
Cuộc thi ảnh Alcatel-Lucent, vì cuộc sống luôn tiến bước
Cuộc thi tháng lần 1 - Chủ đề Phụ Nữ
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 7
SGPB phát động cuộc thi ảnh chủ đề 7
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 6
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 1
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 5
CUỘC THI ẢNH QUỐC TẾ LẦN THỨ 3 TẠI VIỆT NAM (VN 05)
Tổng kết cuộc thi ảnh chủ đề 3
 
Tác phẩm của Tuần
 
Bồ Công Anh 3
vinhkha
Xem tất cả các tác phẩm của tuần