Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 / 1

Chủ đề: Nhận định về bút lau ống kính VSGO

  1. #1
    Tham gia
    05-02-2010
    Location
    76 Nguyễn Văn Thủ, P.ĐaKao, Q.1 HCM
    Bài viết
    95

    Thumbs up Nhận định về bút lau ống kính VSGO

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bút lau ống kính hay thường gọi là lenspen. Khách hàng luôn đắn đo làm sao để chọn được một loại bút lau ống kính có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn nhưng giá cả hợp lý để bảo vệ cho những thiết bị đắt tiền của mình.

    Dưới đây, chúng tôi so sánh một số đặc điểm của bút lau ống kính VSGO với các sản phẩm khác:

    Điểm cộng thứ 1: bút lau ống kính VSGO có nắp đậy để bảo vệ phần cọ quét.



    Nắp đậy được làm bằng chất liệu nhựa mềm, bảo vệ phần cọ bên trong, kín gió kín nước. Rõ ràng là không ai muốn dùng một cây cọ đầy bụi bẩn để quét lên ống kính.



    Điểm cộng thứ 2: Bút lau ống kính VSGO với lông cọ siêu mảnh, đầu cọ mềm mại cho cảm giác mượt mà khi sử dụng. Bạn có thể cảm nhận được điều này một cách dễ dàng khi so sánh với bất kỳ bút vệ sinh máy ảnh nào trên thị trường hiện nay.




    Hình chụp macro cho thấy sự khác biệt giữa đầu cọ VSGO và các hãng khác

    Sau quá trình sử dụng, các hạt bụi li ti sẽ bám khắp các rãnh nhỏ trên ống kính, thân máy ảnh, các bề mặt da và giả da, các góc vuông của khung ngắm, dĩa xoay chế độ chụp, v.v . Lông chải siêu mảnh của VSGO giúp lấy sạch bụi bẩn ngay cả ở những rãnh nhỏ nhất.





    Trước và sau khi quét bụi với VSGO

    Điểm cộng thứ 3: Thân cọ mềm ôm sát theo các hình thù đa dạng, khả năng lấy bụi hữu hiệu hơn hẳn so với cọ khác. (cùng một lực và hướng tác động)



    Ở góc 45 độ mũi cọ mịn tiếp xúc tốt với các bề mặt thấu kính cong



    Ở góc thấp hơn 45 độ: Phần thân của cọ VSGO vẫn luôn bám theo hình thù cong đặc trưng của mặt thấu kính, tăng diện tích mặt phẳng được làm sạch so với hãng khác.

    Điểm cộng thứ 4: Ở phần đầu lau của bút VSGO khi mở nắp không bị tình trạng “nhớm ra”, do thiết kế phần bám bên trong của VSGO tốt hơn.


    Thiết kế cổ nhỏ cũng như nắp đậy đầu lau của VSGO linh hoạt, giúp lấy được lớp than hoạt tính bên trong nắp dễ dàng. Sau một khoảng thời gian sử dụng, đầu lau của bút vẫn lau sạch được bề mặt ống kính, kính lọc.



    Điểm cộng thứ 5: Cán cầm của bút lau ống kính VSGO có chiều dài hợp lý, thuận tiện khi lau các vị trí sâu. Thiết kế thông minh cho phép lau sạch được các mặt cong đặc trưng của thấu kính, cũng như bề mặt phẳng của kính lọc.





    Nhận biết sản phẩm chính hãng do Hoằng Quân phân phối

    Mặt trước có dán tem vàng in logo Hoằng Quân và mặt sau có dán tem phụ in thông tin sản phẩm

    Có thể thấy được bút lau ống kính vệ hiệu VSGO đáp ứng đủ các tính năng cần thiết với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Sản phẩm được công ty TNHH Hoằng Quân phân phối chính thức và có tem chính hãng để tránh hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.
    Được sửa bởi HoangQuanCo lúc 04:38 PM ngày 22-06-2016
    Tamron Voigtlander B+W Benro Marumi Samyang Electra Pixel

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Tags for this Thread

Quy định

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •